Bí mật phòng the
Trang Trần
#Bí mật phòng the ・
14 tháng
Cho mình hỏi biện pháp tránh thai nào hiệu quả nhất ạ? Mà trừ dùng bcs. Có bí quyết nào để mang thai con trai không ạ? Nghe nhiều ng nói là thới gian nào đó dễ đậu con trai. Vì mình có 1 bé gái rồi 
2
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Hà
Đúng ngày rụng trứng gíao hợp ra trai. Có que canh trứng rụng.
1
14 tháng
Trang Trần
Cò canh mấy h hay gì k bạn
14 tháng
Thu Hà
Trang Trần mình ko rõ chính xác những 2 đứa con mình trai đều canh vào ngày rụng trứng ko. M có điều kiện nên theo bs họ canh rồi ăn dinh dưỡng theo chế độ sẽ đúng nhất.
14 tháng
Thảo Thảo
Em cấy que, canh trứng 2 bé gái ạ. Nhà em thì toàn trai giờ sanh trai không. Canh trứng thì cũng vậy thôi chị em canh để sanh theo ngày em muốn á. Còn tỉ lệ trai gái 50-50 chồng quyết định mà.
14 tháng
Ngọc Hương
Trai hay gái do đàn ông quyết định chứ canh hay k thì cũng thế thôi .
13 tháng
Mẹ Ruby
Thật ra mình nên hiểu đúng về tinh trùng X và Y, thì sẽ có các biện pháp hỗ trợ cho việc lựa chọn giới tính của con.
- Tinh trùng có X và Y. X bơi chậm hơn nhưng sống được lâu hơn. Y bơi nhanh hơn nhưng nhanh chết hơn. Vì vậy nếu muốn sinh bé gái thì quan hệ trước ngày rụng trứng 3-5 ngày, để con X bơi vào sẵn nằm đợi trứng rụng là nhào dô. Còn muốn con trai thì qh gần ngày rụng trứng, để trứng rụng 1 cái là con Y bơi vào trứng thụ tinh luôn. Cạn trứng rụng bằng que thử hoặc siêu âm đầu dò.
- Ngoài ra, bố nên ăn những thực phẩm giúp gia tăng số lượng và chất lượng tt Y: Hải sản, những thực phẩm giàu kiềm, vì tt Y rất thích môi trường kiềm. Bên cạnh đó, trước khi quan hệ phụ nữ nên rửa vùng kín bằng nước muối sinh lý, để tạo môi trường kiềm, vừa giúp con Y hoạt động tốt hơn, vừa làm giảm khả năng của X do X nó thích môi trường acid.
Tuy nhiên đây chỉ là những cách dựa trên khoa học để làm tăng khả năng mang thai con theo giới tính mong muốn, chứ k chắc chắn 100% được nha.
2
12 tháng
Đông Anh
Bổ ích quá để mận đc 10t rồi canh thử đứa con trai hihi mà đàn ông khoảng 40t thì tt còn khoẻ nếu bồi bổ trc khi thụ tinh canh ngày khoảng 1thg ko ạ
12 tháng
Trang Thuỳ
Bà tắm bé cho bé nhà mình là yta đỡ đẻ, mình cũng có 1 bé gái r, bà bảo là canh năm 29t âm, tháng 5 trở ra thả là tỉ lệ đậu con trai cao lắm vì bà mách cho nhiều ng làm theo và được rùi, mom tham khảo nhé
2 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng