Chuyện gia đình
Mẹ Tôm 🦐
#Chuyện gia đình ・
14 tháng
Từ khi nào có khái niệm con mình đẻ ra muốn cho đi đâu là phải được sự đồng ý từ gia đình chồng vậy ? 
4
45
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Đoàn Hải Yến
bé nhà mình thì chồng ko cho mình chở đi đâu hết vì con còn bé chồng bảo bé lên 1 tuổi rưỡi thì mình mún đưa con đi đâu cũng được đôi khi mọi người cũng vì sự an toàn cho bé và cả mẹ mà thôi mom ạ
14 tháng
Xem thêm bình luận
Hương
Nguyễn Đoàn Hải Yến thời tiết không quá lạnh hay quá nóng thì mom cho bé đi ra ngoài lượn được rồi. cứ giữ trong nhà như cháu t ấy, đến 6m mới được thò mặt ra đường, ra ngoài gặp gió 1 cái viêm phổi nhập viện nửa tháng. giờ 12 tuổi rồi mà 1 năm cứ giao mùa là sổ mũi cảm cúm.
14 tháng
Hương
Nguyễn Đoàn Hải Yến bé nhà t t đẻ tháng 12, tết t vẫn cho đi chơi bình thường. tối bố đi làm về tắm cho. bị mẹ đẻ t la quá trời, bảo t đoạ đầy thằng nhỏ. giờ bé 14m rồi, tv chưa ốm lần nào.
14 tháng
Ốc Tiêu
Đã là gì đâu chị, có nhà con dâu muốn đi đâu còn phải xin phép và bố mẹ chồng vs chồng đồng ý mới được đi cơ. Đ.m như con ở vậy đó.
14 tháng
Xem thêm bình luận
Ốc Tiêu
Ngô Thị Hiền mà quá nữa thì dọn ra ở riêng là ok ngay. Kiểu xa thơm gần thối ấy. Ở vs nhau k tránh khỏi có lúc nọ lúc kia nhưng mình là con nhịn đc cái nào thì nhịn, quá lắm thì nói thẳng luôn chứ k các cụ nghĩ các cụ đúng.
14 tháng
Mẹ Tôm 🦐
Ốc Tiêu em cãi suốt ấy. Cãi xong là lại gọi xuống cho mẹ đẻ em bảo em như này như kia
1
14 tháng
Nấm
😂 nghĩ chán
14 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Tôm 🦐
Ốc Tiêu mà méo cho cháu nghìn nào cứ tiếc. Mình có tiêu của họ đâu🤣
1
14 tháng
Nấm
Ốc Tiêu Nhà e ban đầu bà cũng nói là “ con mình khoẻ mạnh sao phải tiêm dịch vụ” sau chị ck e bảo cứ đưa nó đi tiêm dvu =))) thế là ngon ngay :)) haha được đà e cứ đưa đi tiêm dvu hết.
14 tháng
Duong
Ngô Thị Hiền nếu b k thể tự chủ kinh tế ra ở riêng còn phụ thuộc thì cố gắng vâng dạ cho qua sau kte vững thì ra ở riêng. Chứ còn dựa thì b còn đuối lý và phải chấp nhận. B càng cãi cuộc sống về sau của b ở nhà ck sẽ càng khó khăn ôb lại suy diễn con dâu ntn thế nọ. Nếu bme ck mà người nói lý được thì cứ tranh luận nhưng như nhà b m thấy k thuộc tuýp đó thế thì tố nhất lấy nhu trị cương, b cứ vâng dạ còn làm tới đâu việc của b và học cách bỏ ngoài tai. Sẽ nhiều chông gai nhưng cố lên mọi sự rồi cũng sẽ qua.
1
14 tháng
Xem thêm bình luận
Hồ Thị Cẩm Tiên
Phải chi m đọc dc cmt của mom sớm hơn thì tốt
14 tháng
Duong
Ngô Thị Hiền cuộc sống mà ck là do m chọn sướng khổ thì cũng là do quyết định của mình thôi cố lên, m biết mỗi nhà mỗi hoàn cảnh nhưng mong mom nghĩ thoáng và nghị lực lên hơn nữa để đối chọi lại được. Phía trước tương lai còn nhiều chông gai hơn nhất khi b phải chăm con nhỏ, đứa 1 rồi còn đứa 2 sẽ còn nhiều xung đột nhưng hãy cố kiềm chế và mkn nếu như b vẫn muốn duy trì cuộc hôn nhân. B cứ nghĩ b cãi nhau với cục đất cục đá có tác dụng gì không hay chỉ càng tổn thương bản thân.
14 tháng
Hương
Ngày t về làm dâu, t đã cho cả nhà chồng biết cái tư tưởng : vui thì ở lại, không vui thì t đi. haha. hôm qua mẹ chồng mình còn xui con trai bật lại vợ. kêu là sao m cứ hầu nó thế. chồng t bảo: mẹ đừng nói thế, vợ con nghe được nó không cần con nữa. 😂 Bố mẹ chồng nói gì không vừa cái lỗ tai là t đi chỗ khác, có lần quá đáng lắm t bảo chỉ sợ bố mẹ không già thôi, chứ bố mẹ già rồi con vẫn còn trẻ khoẻ đấy.
14 tháng
Xem thêm bình luận
Hương
Ngô Thị Hiền mẹ chồng t hôm qua cũng bảo với chồng t là vợ m k có tí tôn trọng nào với m. 😂 vì t chửi ck t cái tội k cho con ăn sáng.
1
14 tháng
Mẹ Tôm 🦐
Mẹ Hoà Bình chửi là phải🤣bà nói vậy chắc do bà chưa chửi ông bao giờ
14 tháng
Minjeong
Hôm qua còn đọc được bài của 1 mẹ kể là bố chồng trách vì con dâu và cháu về ngoại ăn cưới em họ, mà thông gia không gọi điện xin phép, mặc dù con dâu đã xin phép bố mẹ chồng rồi. Ôi đm cười ẻ
14 tháng
Mẹ Tôm 🦐
Ủa lạ nhỉ.
14 tháng
Hannah Ha
Đi đâu cũng đc, nhưng sang nhà ngoại thì ko đc :))
14 tháng
Mẹ Tôm 🦐
Đéo hiểu kiểu gì 🙂
14 tháng
Lan Đặng
hazzz. m4 tết về ngoại. mà từ hôm 30 đã bảo ck là nói với bố mẹ. con mk ms 2th lên tết mk trông con.ai cũng bận lên ít xuống nhà. cũng quên béng luôn là m4 về ngoại. lên ck nói vs bố mẹ mk quên cho tới m4 ck dọn đồ oy xuống thì mk mới xuống bảo bố mẹ nay con về ngoại chơi tết mà bà mẹ ck chửi như tát nước vào mặt. có mồm như câm. k nói trước đc câu nào. m cũng về ngoại chứ phải mk ck về đâu mà chỉ có mk ck nói…blabla các kiểu😌😌😌 xog t muốn xin ra ở riêng ghê á. hazzz
14 tháng
Mẹ Tôm 🦐
Ở riêng đi mom ơi. Khiếp bà mẹ chồng như ác quỷ. Thế hôm đó mom có về nhà ngoại không
14 tháng
thucphamngocphuong@gmail.com
Con mình sinh ra chứ không phải ông bà nội nó. Về nhà cha mẹ mình chứ có đi đâu đâu. Mom nên mạnh mẽ lên, muốn về ngoại thì chỉ thông báo trước và đi thôi. Không chờ ai cho phép cả, nếu làm quá thì về ngoại ở luôn. Còn thằng ck mà nhu ngược thì bỏ nó luôn. Họ không cho mình về ngoại là họ không tôn trọng cha mẹ mình. Vậy thôi
13 tháng
13 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng