Hổ vàng 2022
Phạm Thị Hồng
#Hổ vàng 2022 ・
13 tháng
Nay mình buồn lắm các mom ạ.con mình dc 6 th sữa mình thì rất nhiều.mình cũng tập cho con ăn dặm để chuẩn bị đi lm rồi.1 ngày mình cho con ăn 2 lần dặm uống 2 lần sữa ct còn đâu bú mẹ.bố ck mình thì bảo thủ cứ bảo mình cho con ăn liên tục đi.mình bảo ăn thế thôi để cháu còn bú mẹ thì ông bảo mình lười k biết chăm con 6tháng rồi thì cho nó ăn ngoài k cần bú mẹ cũng dc.các mom thấy ntn chứ mình thì lặng lẽ đi vào phòng ôm con khóc 
2
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Dora Meomeo
Cho ba chồng bạn đọc bình luận của mình nè
“Con người ta để người ta nuôi, ông bà chỉ nên chơi với cháu thôi đừng xen vô. 6m người ta ăn dặm hương hoa cho biết mùi vị thôi sữa vẫn là chính. Thời mấy ông bà qua lâu rồi, đừng ép quả xanh chín theo cách thuốc”
1
13 tháng
13 tháng
Phạm Thị Hồng
Tớ khóc luôn b à
13 tháng
Chu Chỉ Nhươc
Theo e , c nên nói với ck , để ck góp ý hay nói cho bố biết, mình là dâu đôi núc nói k đk , sẽ bị cho là lười thế này thế kia
3
13 tháng
Phạm Thị Hồng
Vâng e bảo ck e rồi ạ
1
13 tháng
Hong Nhung Nguyen
Nói với chồng thôi b. Dạ dày con còn non nớt, thức ăn sao dễ tiêu hoá bằng sữa được. Sữa còn đc tổng hợp đầy đủ chất để nuôi 1 đứa trẻ từ khi sinh ra đến giờ. Bú ko đủ chất sao ko đẻ ra cho ăn luôn đi. Nó phải đủ ngày đủ tháng mới hấp thụ đc thức ăn. Khoa học ngta nghiên cứu trên hàng trăm nghìn đứa trẻ chứ có nuôi 2-3 đứa như ông bà đâu mà bảo thủ theo ý mình. Còn bảo ko tin vào khoa học thì ok, ông bà đừng uống thuốc nữa, đừng dùng dầu gội, kem đánh răng nữa.
Bảo a là đàn ông thì phải biết bảo vệ vợ con. E ko muốn xích mích với bố, cũng ko muốn làm ảnh hưởng con đâu.
Mà bố chồng gì nhiều chuyện như đàn bà. Tưởng chỉ có mẹ chồng mới thế này thôi chứ
1
13 tháng
13 tháng
Mẹ Của PuTin
6m an 1 cữ thoi mom. An nhieu hại dạ dày con thêm tầm nay chỉ hap.thụ dc sữa thôi. Mom phải cứng rắng lên con mịnh minh nuoi ai noi gi kệ. Mom cứ mặc kệ họ.
1
13 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng