Hội đang mang thai
Tâm An
#Hội đang mang thai ・
12 tháng
Các mom ơi. Có bí quyết nào cho bé ăn cháo ngon miệng mà không nên gia vị k ạ. Mình nấu lấy vị ngọt từ thịt, củ như bắp, bí đỏ, cà rốt, hay bùi bùi của các loại đậu mà bé vẫn chê. 
0
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thi Nguyen
Theo mình nghĩ bạn nên nấu cháo trắng sau đó rây mix thêm rau xanh, củ quả cho bé dc rồi. Bé nhỏ chưa có ăn gia vị ak. K phải mình nấu ăn ngon mình là bé sẽ ăn ngon đâu ak.
1
12 tháng
Tâm An
Vâng m. Bé mình ăn rây mix lúc 6m kiểu nhật. Sang 7m bé k thích cháo mix mà chỉ thích trái cây vị ngọt. Mình nấu kiểu truyền thống cho bé + thử blw, blw bé đang tập ăn nên k ăn dc nhìu, truyền thống bé ăn thử 1 2 muổng là chê ạ.
12 tháng
Zoe Trinh
có khi bé ko thích cháo chứ k phải do nhạt m ạ. M cho blw mà bé hợp tác thì cứ blw thôi, ăn đc bn thì đc, tầm này sữa vẫn chính mà
1
12 tháng
Xem thêm bình luận
Tâm An
Zoe Trinh Cám ơn m nhìu nhé. Lên tinh thần dễ sợ 😊. Hỗm rày hơi nản cu cậu
1
12 tháng
Zoe Trinh
Tâm An bé m là giỏi rùi cầm nắm bỏ miệng chứ còn thằng nhà mình cũng blw mà ... mẹ đút 🥲. Chả mấy mà bé m sẽ tự học đc ăn thô giỏi. Mom lo lắng hóc thì có thể lên youtube tìm các video hướng dẫn xác định và xử lý hóc ở trẻ ăn blw, mặc dù nếu ngồi tư thế đúng và hình dạng đồ ăn đúng thì 99% là ho ói thôi chứ k hóc
1
12 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng