Hổ vàng 2022
Mimi
#Hổ vàng 2022 ・
16 tháng
Hôm nay e đi khám , thai dc 12tuần, xét nghiệm sởi rubella thì nghi ngờ bị nhiễm cao( cụ thể kháng thể xét nghiệm theo phương pháp HI 512) . E đang xét nghiệm lại và chờ kết quả 1 tuần nữa mới có. Trước đó e ko bị sốt hay phát ban( chỉ có vài nốt chấm đỏ quanh mắt) tầm 2-3 ngày thì hết. Chờ kết quả mà e lo quá, nên hỏi các mom trong thai kì có ai từng bị chưa,ảnh hưởng gì tới con ko và hướng giải quyết ntn . E cám ơn. 
0
3
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Oanh Nguyễn
Nhiễm rubella trong thời kì mang thai dễ gây dị tật thai nhi á mom,em bé sinh ra có thể đục thuỷ tinh thể,điếc hoặc câm,nặng thì có thể gây thai chết lưu,mà đợi kết quả tiếp theo xem thế nào mom,nếu từng nhiễm hoặc chích ngừa rubella trước khi mang thai thì khả năng ảnh hưởng em bé thấp lắm
16 tháng
Mimi
Mình cám ơn, vì trc mình ko có biểu hiện gì của bệnh và từ lúc bầu ngén quá nên mình chỉ ở nhà ko đi đâu, ko hiểu sao lại bị như vậy nữa.
16 tháng
Oanh Nguyễn
Mimi Đợi kết quả nhé mom,thường nó lây qua đường hô hấp như cúm vậy,sốt thoáng qua nên khó biết là nhiễm rubella,khi có thai thấy sốt phát ban bs sẽ kiểm tra xem mình có nhiễm ko,thường khi có thai 3 tháng đầu sẽ kiểm tra xét nghiệm tổng quát,trong đó có rubella.
1
16 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng