Hổ vàng 2022
Hoàng Thanh Huyền
#Hổ vàng 2022 ・
9 tháng
Đang vừa ăn vặt, vừa xem tivi với bà má cái tui buồn ngủ ngang! 😴 ... Đây là tui, Khánh An. Lúc tui dễ thương, mẹ tui hay gọi tui là Cục Zàng. Lúc tui la làng đòi bả bế thì bả gọi tui là Bà Chằng Lửa. Nhưng chung quy lại, tui là Báu Vật của mẹ tui đó.😍 Vì ham zui, nên mới 32 tuần 6 ngày tui đã nằng nặc đòi ra cho bằng được. Lúc đó, cân nặng của tui khá khiêm tốn so với các bạn, tui chỉ có 1kg9 thôi. Nên vừa chào đời là tui phải xa ba mẹ để đi nghĩa vụ 6 ngày ở Khoa Sơ sinh rồi.😑 Tui chỉ mê sữa mẹ của tui thôi, zụ sữa công thức tui dỡ ẹc à! Điều này làm ba mẹ tui rầu dữ lắm! Vì sữa mẹ tui giờ không còn nhiều dinh dưỡng nữa mà chủ yếu là kháng thể thôi. Mẹ tui cho tui thử đủ thứ loại rồi mà tui vẫn ko chịu hợp tác.😑 Nhưng được cái, dù tui chưa có cái răng nào như các bạn nhưng tui ăn soup ngày 2 bữa và ăn hàng giỏi lắm!️ Sở thích của tui là vừa ăn hàng, vừa xem ca hoạt hình, vừa nhịp giò, nhịp ngón tay. Chắc có chút máu nghệ sĩ giống bà mẹ nên tui nhịp là dính à! Haha😅 Mà thui, tui ngủ tiếp lấy sức mai dậy quậy đây, chứ hôm nay quậy dữ lắm rồi! Kkk #Cọpcon9m 
5
2
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ Bông
Bé nhà mình cũng sinh non lúc 33w bé được 2kg. Bé nằm hồi sức sinh 3 ngày là được ra với mẹ và ngày thứ 6 2 mẹ con được về nhà. Trộm vía bé khoẻ mạnh.
1
9 tháng
Hoàng Thanh Huyền
Nhà em thì mẹ nằm 1 nơi, con nằm 1 nơi. Mỗi ngày 3-6 lần mang sữa xuống cho con. Trộm vía ngày thứ 7, em xuống thăm bé và tập bú cho bé. Bé hợp tác cái là 2 mẹ con đc ôm nhau về!
9 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng