Mèo vàng 2023
Trần Thanh Trúc
#Mèo vàng 2023 ・
14 tháng
Mấy c ơi cho em hỏi có bé nào ww 13 14 đột nhiên lười ăn không ạ em xem thì kh phải trong ww mà th cu em nó lười bú hẳn, bú thì nhả nhớt nhai múm mà e stress với nó lun 🥲🥲 
0
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mỹ Nữ
Bé nhà mình cũng đang vậy, 1 ngày 5 cử bú thì chỉ có đúng cử đầu tiên trong ngày bú hết ngon lành thôi, còn lại toàn nửa bình mà vật vã
1
14 tháng
Trần Thanh Trúc
Stress lun á M
14 tháng
Quỳnh
Nhóc em vừa qua thời gian đó xong. Bị biếng ăn sinh lý ấy mom, mom lên mạng tìm hiểu cách rèn ăn cho bé bị biếng ăn sinh lí nha. Em rèn xong bú cũng ok lại xong đến ww19 🤣 ác mộng luôn ạ.
1
14 tháng
Xem thêm bình luận
Quỳnh
Trần Thanh Trúc mẹ chia cữ ra theo tháng tuổi của con, vd như con mình 4,5 tháng đang 4h bú 1 lần. Nếu bé nhà mom đang 2,3h bú 1 lần thì mom cách 1 tuần giãn 30' cho đến khi đúng cữ. Nếu bé không chịu bú trong cữ nào thì mom sau khi mời bú 2,3 lần (mỗi lần cách nhau 10') vẫn bú nhả nhớt thì mom rút bình luôn. Chờ cữ sau mới cho bú (nhớ là lúc bú ko ép, nếu chưa tới cữ sau mà bé khóc quá thì chơi với bé để đánh lạc hướng sự đói)
14 tháng
Quỳnh
Trần Thanh Trúc khi giãn cữ mẹ nhớ tăng lượng sữa cho con (ban đầu bé sẽ bú ít, khi bú xong mà bé chưa bú nó thì pha thêm cho bé bú tiếp)
14 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng