Hội đang mang thai
Mẹ Thuỷ
#Hội đang mang thai ・
8 tháng
Chào các mom, mình muốn thanh lí mấy đồ sau đây do bé không hợp tác, chỉ dùng 3-4 lần. Mình ở Hoàn Kiếm, Hà Nội 1. Gối chống trào ngược Rototo bebe airmesh gồm ruột và vỏ loại air thạch gấu, chất rất mát thoáng khí: 1400k, mình tặng túi đựng gối 2. Cũi vải UMOO gấp gọn: 1500k Do đồ cồng kềnh nên mình chỉ ship ở Hà Nội, mình hỗ trợ 50% phí ship ạ. Review thêm chút về cũi, do mình cũng tìm hiểu 7749 loại cũi mới chốt em cũi này. 
 - Mình chọn cũi vải không chọn cũi gỗ vì cũi vải gấp gọn được và không cồng kềnh như cũi gỗ, độ chắc chắc thì không kém nhiều. Khi con biết lật lẫy nằm xoay 360 trong cũi thì không lo con úp mặt vào thành cũi khó thở (cũi gỗ thường phải mua thêm quây) hay đập đầu vào thành đau đớn và cũi không thò tay thò chân ra khỏi cũi được. 
 - Cũi vải thì thông dụng là cũi JOIE KUBBIE SLEEP do hạ thành ghép giường được, gấp gọn được, nhưng loại UMOO này y hệt, độ chắc chắn như nhau (mình đã ra tận showroom để xem và so sánh) nhưng nhiều tính năng + phụ kiện hơn: hạ thành được 2 nấc thay vì 1 nấc như Joie, có thêm bàn thay tã, màn + cây treo màn, thú bông treo nôi giải trí và khay đựng đồ treo ở thành cũi. Sdt liên hệ: Hà - 0986599325 
0
1
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Sim
Gối chống trào còn k mom?
5 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng