Mèo vàng 2023
Mẹ Của Em Meo
#Mèo vàng 2023 ・
7 tháng
Làm sao để mộng chè hiểu là mình không muốn mộng chè nằm vào phòng mình, nằm lên giường 2 vk ck mình nhỉ. Bà nội nhà mình lên trông cháu, hai vk ck để bà có hẳn phòng riêng, nhưng ru cháu cứ bế vào phòng của vk ck mình. Dù mình đã nhắc bà bế cháu về phòng bà rồi nhưng khi mình ru con ngủ xong, đưa bà bế bà cứ bế vào phòng mình. Trong khi mình còn nhiều việc quanh quẩn trong phòng, cũng muốn có không gian riêng để làm việc riêng của mình nữa ạ. 
2
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ngoc Lan
Nhờ chồng nói dùm nhé b
7 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Của Em Meo
Ánh Ngọc ck mình có mỗi mình bà nên không được ở riêng mom ạ. Bà ly hôn ck từ lâu và ở riêng nuôi ck mình, trc đó bà đi giúp việc, giờ có cháu chả nhẽ lại bỏ qua cháu vẫn đi giúp việc ạ.
7 tháng
Ánh Ngọc
Mẹ Của Em Meo thế thì khó thật đấy
Tội chị
7 tháng
Mẹ em Cún😍
Mẹ chồng mình cũng lấy đồ của mình dùng, mà lấy lúc k có mình ở đó cơ, mình thấy mất cái túi mình tìm khắp còn tưởng có trộm vào nhà cơ. Một thời gian lâu sau mới thấy nó ở phòng mẹ chồng mình, bà còn lấy cả áo của mình, mà rõ là chiếc áo đấy mình ít mặc, để treo trong tủ thôi ý, vậy mà mình thấy bà mặc, thì chẳng là bà mở tủ quần áo của mình, thấy ưng cái nào là lấy luôn được ạ? Mình chả tiếc gì đâu vì đồ của mình toàn đồ chợ thui, nhưng k thích sự săm soi kiểu vậy. Trc em dâu nói bà hay lấy quần áo của em ý mặc mình k tin và giờ là đến mình dính.
7 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ em Cún😍
Mẹ Của Em Meo lại còn thế nữa, mình tế nhị lắm, những gì thuộc về cá nhân riêng tư chả bao giờ mình động vào, phòng ngủ của ng khác mình cũng hạn chế vào lắm, trừ chỗ thân thiết thoải mái. Nhưng có những người họ vô tư, k thấy ngại ý, vào xong lại ngắm ngía nhận xét này nọ. Mệt thêm
7 tháng
Mẹ Của Em Meo
Mẹ em Mèo vâng mom ạ. Mỗi người mỗi cuộc sống, có thể bà thấy thân thiết thì thế, mình muốn riêng tư nên vậy, mình cũng nc với ck mình nhiều, cũng nhắc nhẹ bà nhiều, nhưng thời gian ở cữ nó khó khăn ý, tâm lý mọi thứ. Nên mình cảm thấy mệt mỏi thêm.
7 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng