Hổ vàng 2022
Huy Nguyenvan
#Hổ vàng 2022 ・
1 tháng
Có m nào bé bị chân tay miệng ko ạ, chia sẻ cho mh kinh nghiệm với. Bé mh đi khám bs bảo bị chân tay miệng, bé ko chịu ăn cháo, uống sữa, đút ăn vài thìa thui, mấy hôm thì khỏi ạ 
0
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nghé Ọ
Bé mình 13 tháng bị 3 lần luôn nè.
Bé bị lở trong miệng không ăn được thì ăn nhiêu ăn. Mình có 1 mục còn đau muốn chết chứ cả 1 họng. Nuốt nước còn không nổi. Đừng ép lại gây tâm lý sợ ăn.
Chủng đầu bé mình bị là ngủ cứ giật mình liên tục. Chủng mới và nguy hiểm. Lần đó chưa có kinh nghiệm. May mà không sao. Bác sĩ cho thuốc làm dịu nốt trong miệng thì ăn uống lại từ từ. Khoảng 1 tuần là khỏe. Uống thuốc thì hôm trước hôm sau ăn được, mẹ tăng cường cho ti. May mà bạn không bỏ ti. Đói là nuốt hết.
Chủng 2 là bị nổi mụn nước khuỷ tay chân. Có kinh nghiệm là vừa bị là đem đi ngay. Bs bảo chưa cần kê ks, làm dịu nốt trong miệng để ăn uống. Nhưng chủng này nguy hiểm là các nốt nặng lên và gây bội nhiễm. Nhìn khủng khiếp lắm. Con đau và ngứa, không được gãi. Sốt cao liên tục. Phải uống ks. Các nốt tự lành. Nhớ đến còn sợ. Chủng này phải dùng Smart A lau rửa liên tục. Vì con bị hầu hết các kẽ rồi khuỷ tay chân nên mẹ phải bế cho nằm trên người. Cứ khô là bôi rửa. 4-5 ngày thì rụng mài. Điều trị hơn 2 tuần.
Lần 3 là tái TCM. Triệu chứng đến và đi rất nhanh vì có kháng thể rồi. Có tổng cộng 4 chủng thì nếu bị chủng cũ lướt qua nhanh.
1
1 tháng
Huy Nguyenvan
Bé mh bị sốt, xg đi khám bs thấy vài nốt nhỏ trong miệng, 1 nốt ở chân thui, mới chớm bị, bs kê cho thuốc uống giảm đau sốt,2 ngày tái khám, chưa phải uống kháng sinh
1 tháng
Huy Nguyenvan
Thấy nó ko bú sữa ko chịu ăn mh lo lắm
1 tháng
Nghé Ọ
Khi nào bị bội nhiễm mới cần kháng sinh. Như lần 2 bé mình lúc đầu không cần dùng. Đến khi các nốt có dấu hiệu nặng lên, hành sốt liên tục mới dùng kháng sinh.
Mom có thể hỏi bác sĩ về thuốc làm dịu các nốt trong miệng. Ăn vào không bị đau. Chứ đau không ăn lại không có sức. Cái đó là gói màu trắng có chữ P màu vàng. Không phải kháng sinh nè. 2 lần mình đều được kê gói đó. Lần 3 bạn có kháng thể rồi nên chỉ nổi xỉu ở tay chân, miệng không có nên không dùng thuốc gì
1 tháng
Huy Nguyenvan
M ko có hình ảnh ak. Bs ko kê cho mh
1 tháng
Huy Nguyenvan
Thuốc đó bôi hay uống m
1 tháng
Nghé Ọ
Thuốc uống nhé mom. Mình không nhớ để toa đâu luôn vì mỗi chủng bs kê thuốc khác nhau.
1 tháng
Huy Nguyenvan
Thanks m.nhé
1 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng