Hổ vàng 2022
Thảo Phạm
#Hổ vàng 2022 ・
4 tuần
Các mom cho mình xin lsh của bé 17m với ạ. Bé mình mới cai ti mẹ đc 10 ngày. Trc nghiện ti mẹ, ti cả đêm nên ngày lười ăn. Và mẹ cũng ốm quá nên cai. Cai ti mẹ bé trv cũng ko đòi ăn đêm mà ngủ 1 mạch đến sáng. Trc khi đi ngủ uống 160-200ml sct. 9h ngủ. Gần 7h sáng thức, vscn, uống d3. Mà 7h30 cho ăn bún phở cháo gì cũng ko ăn. Thi thoảng mua cháo ngoài thì ăn ít. Rồi ko cho ăn vặt đến trưa ăn cơm mà cũng chỉ chục miếng nhỏ. Rồi cho uống sữa tươi hoặc sữa chua. Tối ăn khá hơn đc tầm nửa bát con. Mình cũng ko cho ăn vặt gì mà lượng ăn của con vẫn y như hồi chưa cai ti mẹ. Trc bú mẹ cả đêm còn phải thay bỉm đêm, có hôm chưa đến nửa đêm đac tràn bỉm ướt hết quần áo. Giờ cũng bỏ bỉm đêm luôn. Mà hình như ko biết đói. 
0
4
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Dương Dương
Hình như giai đoạn này bị biếng ăn hay sao á m. Bé mình ngày bú 2 cử sữa, ăn thì nhả nhớt lắm, cứ lắc đầu, ngậm miệng, quay đi chỗ khác. Cho nhịn đói tới cử sau cũng chả ăn gì nhiều. Muốn tét mông mấy phát ghê
1
4 tuần
Thảo Phạm
Bé mình tổng cả ngày cả sữa chua các thứ chắc 250-300ml thôi ấy. Mà cơm có 2 bữa. Ko ăn vặt.
4 tuần
Dương Dương
Thôi con ăn đc nhiêu thì ăn, ráng nương nương theo con cho mau qua giai đoạn này thôi m
4 tuần
Mẹ Khang
bé em 17m12d sữa bỏ từ khi 12M lâu lâu dc 1-2 bình 110ml thôi . 7h ăn sáng 9h ăn phụ 12h ăn trưa 3h ăn phụ 6h ăn tối . lượng ăn 250-300ml tương đương 1 chén cơm ng lớn đầy tràn .
3 tuần
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng