Mèo vàng 2023
Diep
#Mèo vàng 2023 ・
4 tháng
Các mẹ bình thường nấu đồ ăn dặm cho bé 7th như thế nào ạ? Bé nhà em ăn dặm từ hồi 6th, giờ hơn 7th rồi. Đợt bé mới ăn dặm thì bà nội bé không chăm. Giờ bà nội bé về cứ chê hết cái lọ cái chai. Chê em nấu nhạt toèn toẹt, không ngon, phải cho tí mắm. Em bảo trẻ con không cho gia vị, ít nhất 1 tuổi mới cho gia vị thì bà bảo Nấu như em còn lâu bé mới ăn. Em trầm cảm mất 
0
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nghé Ọ
15-16th còn không cho gia vị. 17th cho chút xíu hạt nêm cho có vị.
Trẻ con cái gì cũng như tờ giấy trắng. Cho nó biết thì nó sẽ chọn. Như bé mình, giờ đưa món nào mặn hay đậm đà như kiểu người lớn là không ăn. Ăn vào lắm muối hại thận chứ tốt gì. Trước mấy bà cô trong nhà còn nói không ăn gia vị sao mập. Mập là nhờ chất chứ hỏi mấy bà dám ăn mắm muối, khỏi đồ ăn không.
Trẻ con không phải là người lớn thu nhỏ. Nuôi dưỡng cơ thể mấy năm đầu quan trọng. Đừng vì câu trước nuôi cũng như thế có làm sao mà làm hại con.
2
4 tháng
Diep
Bé nhà mình lười ăn, ăn ít. Bà toàn đổ tại mình nấu như thế nên bé k ăn
4 tháng
Nem Là Con
Nhà e từ cụ nội đến mẹ ck bà ngoại chê “nấu nhạt nó k chịu ăn là phải” bảo phải thêm ít muối vào đặm đặm nó mới ăn e chỉ vâng dạ cho có thôi chứ k cho, con ăn hay k cũng kệ k ép vì dưới 1tuổi sữa vẫn là thức ăn chính
4 tháng
Mẹ Minh Châu
Có gia vị ăn dặm cho bé đấy mom, mom mua loại đó cho bé
4 tháng
Mẹ Của Iphone
Ck mình cung hay nói ko nêm dỡ nên k ăn nhiều. Kệ mình k qtam. Bé 20m rồi mình ko nêm gia vị đến 3tuoi thận hoàn thiện rồi mình mới nêm.
Đồ ăn ng lớn cho thì lâu lâu vẫn cho ăn
4 tháng
Nghé Ọ
Dưới 1 tuổi thì ăn hương hoa, sữa vẫn là chính. Quan trọng học kỹ năng, kỹ luật bàn ăn và tăng thô.
Bé mình qua đốt 1 tuổi như trưởng thành hẳn. Ăn bữa nào ra bữa đó. Bắt đầu uống sữa tươi và công thức pha sẵn ( trước đó thì ti mẹ hoàn toàn). Thế là no quá tự bỏ ti mẹ. Tập trung ăn. Con khỏe, mẹ nhàn.
Từ đầu nuôi con phải vững lập trường vì con là con của mình. Không có khái niệm ông bà nói, hàng xóm nói mà chỉ có bác sĩ nói và chính bản thân người mẹ cảm thấy đúng là được.
4 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng