Hội con dưới 1 tuổi
Ngân Dương
#Hội con dưới 1 tuổi ・
3 tháng
Vừa cho bé bú xong e phải lên đây viết stus . Con dạo khoảng độ 1 tuần gần đây lúc cử đầu vào ngủ đêm thì uống sữa đc 120ml rồi ngủ , cử kế tiếp thì 90ml , các cử sau bé giảm 30ml-45ml và chỉ ngủ 1g hoặc 1g20p phải ti tiếp . Có mẹ nào con mình đang trong tình trạng này k ? Khi ti bé sẽ ngủ tiếp còn k ti lại nc 1 mình ê a . 
0
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ Susu
Bé nhà mình bao nhiêu tháng rùi mom? Với ban ngày thì bao lâu bé ti 1 lần thế b
3 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Susu
Ngân Dương trước đó thì bé ngày và đêm bao lâu ti 1 lần hả mom? Còn việc ê a nc 1 mình thì mắt bé có mở ko mom?
3 tháng
Ngân Dương
Mẹ Su dạ bé e nó vậy từ hồi ra tháng í c . Đêm lúc trc ngủ đc 2 tiếng , ngày thì 1g30 hoặc 1g45 , bé mở mắt ạ .
3 tháng
Mẹ Susu
Vậy tính ra là tổng tgian bé ti + ngủ chỉ khoảng gần 2 tiếng thì ít quá mom ạ. M thấy bé đang bị ti vặt, xong ti ít mỗi lần nên sẽ ngủ đc ít và dậy nhiều lần ấy. Mom cố gắng giãn cữ bằng cách để bé được đói lâu hơn, cho bé ngậm ti giả trong lúc chờ đc ăn và chơi vs bé khi bé ti xong, nào bé có tín hiệu ngủ mới cho đi ngủ. Mỗi ngày mình giãn thêm 5-15
phút, tính từ lần ăn nhất nhé m. Tầm này bé có thể thức được 1h-1h30 ấy ah. Với mom giúp bé tách biệt ngày đêm: ngày thì chơi, phòng sáng, mở nhạc , nói chuyện, hoạt động trong lúc thức - đêm thì thật im lặng, k nói chuyện, k hoạt động, chỉ ăn rồi vỗ ợ và ngủ.

Để bé ăn đủ no và ngủ sâu mom cho bé ti đúng khớp, đủ no, bỉm sạch và vỗ ợ kĩ nữa nhé.

Bé nhà mình tvia cho phân biệt ngày đêm sớm nên 2m20d là bé tự cắt cữ đêm rồi ạ. Trước bé cũng tự giảm dần từ 2 cữ còn 1 cữ đêm rồi tự bỏ cữ luôn
2
3 tháng
Ngân Dương
Hnay mới vào check app thấy cmt của mom . Trộm vía là nay bú đc 120ml nhưng bú hơi lâu nhanh thì 15-20p / chậm cũng 30-35p , cử đầu tối ngủ đc 3 tiếng rưỡi rồi ạ . Cũng vào nề nếp ban đêm hơn rồi nhưng sao ngủ kiểu bị rem hay sao mà cử đầu nằm im ít dở tay dở chân chứ từ cử thứ 2 của đêm là bắt đầu khua tay chân e phải vỗ vỗ vào chân mới ngủ lại . K vỗ là ẻm sẽ e e và mở mắt luôn .
2 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng