Rồng vàng 2024
Mẹ em bé Măng Khôi
#Rồng vàng 2024 ・
2 tháng
Các mẹ ơi con mình bị lỡ mất giờ chuẩn cữ ngủ đầu tiên trong ngày thì các cữ sau chỉnh theo giờ đó, hay là vẫn cho bé ngủ đúng theo lịch easy ạ 
2
4
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Hà Đoàn
Mình theo nữa mùa, con không hợp tác ti giả hay nhộng k tự ngủ, mỗi nap mình tính riêng. Vì có khi lỡ giờ, có khi bị catnap.
Ví dụ như theo lịch e3 7h dậy, 8-10h ngủ. Mà bé 6h30 dậy thì 7h30 - 9h30 nap1. Nếu 7h dậy nhưng nap1 bị catnap, ngủ 9h-9h40 dậy thì nap2 là 10h40-12h40. Chứ theo lịch mẫu thì sẽ thức quá sức.
2
2 tháng
Mẹ em bé Măng Khôi
Vâng nay mình cho bé đi khám, về đến nhà thì quá giờ + gắt ngủ đến bé bị quá giờ ngủ nap 1 tận 1.5h. Mình vẫn đang căn chỉnh lịch cho con nên chưa quen. Sợ nương theo giờ con đi ngủ thì sẽ bị muộn giờ ngủ các nap còn lại. Nhưng chiều nay con ko ngủ giấc ngắn nên là may cũng lệch giờ ngủ đêm in ít thôi ạ
2 tháng
Hà Đoàn
2t56cfjmt2@privaterelay.appleid.com bạn nương theo bé chứ đừng chăm chăm theo lsh. Mỗi bé sẽ có nhu cầu ngủ, tính khác nhau, dựa vào lịch mẫu áp dụng rồi chỉnh sửa cho phù hợp với bé. Nếu có đọc sách thấy bao nhiêu tuần theo lsh nào thì cũng phải xem lại bé có dấu hiệu lên lịch không, có nhu cầu thức nhiều không. Nếu vẫn ngủ đêm tốt, ngày không catnap kéo dài thì lsh hiện tại vẫn phù hợp với nhu cầu của bé.
Nap1 không được thì nap2 làm lại. Gắt ngủ là dấu hiệu bé thức quá sức nên mệt gây ra khó vào giấc đó. Còn như đi khám về trễ nap3, nếu ngủ nap3 thì sẽ thức khuya thì chấp nhận bỏ nap3 rồi cho bé ngủ sớm.
1
2 tháng
Mẹ Mía
như con mình là mình chỉ tính thời gian thức, vd sau nap 1 con thức được 2h, thì nó dậy 9h thì 11h cho đi ngủ, dậy 10h thì 12h ngủ.
mà con mình nó tự điều chỉnh được giờ ngủ luôn, nap 1 ngủ nhiều thì nap 2 tự ngủ ít lại, ngày ngủ ít thì đêm ngủ nhiều, và hôm sau vẫn giờ đấy nó dậy. hay lắm
1
2 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng