Chuột con 2020
Cong Chua Vit
#Chuột con 2020 ・
46 tháng
Bối bối 4m16d, biếng ăn hơn cả tháng nay, làm mẹ phát stress vì e!? Mới hôm qua còn phải nhảy múa tưng bừng để e bú mà vẫn nhất quyết cự tuyệt bình sữa của mẹ! Mẹ đành phải ‘nổi cơn thịnh nộ’ nói chuyện với em cho ra ngô ra khoai: ‘việc bú là của con, có bú thì con mới cao lớn khoẻ mạnh được, sao phải nhõng nhẽo đến mức làm cho mọi người mệt mỏi như vậy, nếu con ko bú thì mẹ sẽ bỏ lun cả bình sữa đó của con, sẽ ko ép con ăn nữa...!!!’??? nói zậy hoy chứ trong lòng mẹ cũng đứng ngồi ko yên lắm áh! Sáng nay ngủ dậy ko bit e hỉu đc những j mẹ nói hay e đã ‘mạnh mẽ’ vượt qua được kỳ giông bão mà làm cho mẹ quá bất ngờ!??? e hợp tác bú hết các cữ trong ngày hôm nay mà ko cần mẹ phải la hét, zỗ zành j cả!??? còn đòi bú thêm nữa chớ!!!? Chỉ mỗi việc như thế thôi mà làm mẹ vui cả ngày hôm nay, cảm giác như lượm được vàng áh! Hy vọng sáng mai ngủ dậy con vẫn cứ tiếp tục duy trì được phong độ như hôm nay con nhé! Yêu con, Bối Bối của mẹ!??? 
6
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Cong Chua Vit
Đúng là ko nên khen trước mặt con các mom ạh, mới ngoan đc 1 ngày, hôm nay lại trở chứng nữa oy áh!???
46 tháng
Nuocmatvisao
Bé nhà Mom yêu quá. Bé nhà mình ko bú bình nữa toàn trực ti mẹ mà Mẹ gọi đt nói to trc mặt bé nó cũng mếu.
1
46 tháng
Xem thêm bình luận
Cong Chua Vit
Ngân Nguyễn mom đổi thử sang Avent đi! Bé nhà mình trước đây uống đủ loại bình hết áh, từ Pigone cổ rộng, Lasinoh, Wesser oy Dr Brown nhưng đến khi chuyển sang Avent là ko chịu bú lại các bình kia nữa lun áh, núm Avent mềm với xuống sữa nhanh bé dễ bú hơn, comotomo hình như giống Pigone cổ rộng áh, tia sữa xuống hơi chậm nên nếu bé náo háu ăn là sẽ ko thik lắm đâu, đặc biệt là bé trai nữa!
46 tháng
Nuocmatvisao
Cong Chua Vit bé nhà mình bé gái. Nó trực ti mẹ thôi Mom ạ. Bú xẹp vú mẹ mà ti bình cố lắm dc 50ml rồi lại để bụng ngậm ti ấy.
46 tháng
Cong Chua Vit
Đổi đủ thứ lịch, giãn cử sữa rồi đổi bình, rồi nào là bs sữa non này nọ... làm tè le thứ hết mà vẫn ko dứt điểm đc cái tình trạng quấy bú này, hết sức mệt mỏi!
46 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng