Lợn con 2019
Le Hong
#Lợn con 2019 ・
46 tháng
Có mom nào có kinh nghiệm giúp bé chuyển giấc giúp mình vs. Bé mình 5thag, hồi trc chuyển giấc được hoặc chỉ cần ôm bé vỗ vỗ là bé ngủ tiếp. Mà mấy bữa nay sao bé ngủ cứ tỉnh è è rồi dụi dụi vô mặt lật tùm lum vỗ ngủ tiếp ko dc, phải cho ú xíu hoặc bế vác lên vai. Một đêm tỉnh 5 6 lần, cho ngủ võng thì đỡ hơn do mình đưa võng thì bé tự ngủ lại. Mấy bữa nay mẹ đuối lắm luon ý. Thanks các Mom 
2
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ny
Bé đang xài lịch nào vậy mom? Xem bé có đang trong ww ko? Đêm tỉnh giấc nhìu lần có thể do giấc ngủ ngày bị quá sâu hoặc bé cần lên lịch. Lịch sinh hoạt ko phù hợp. Mom có sử dụng hỗ trợ ti giả hay white noise gì ko?
46 tháng
Xem thêm bình luận
Le Hong
Ny Nếu ko dỗ liền bé tỉnh ngủ là nó ko ngủ nữa mà chuyện trò tùm lum. Tầm 1,5-2h sau mí ngủ lại nè
46 tháng
Ny
Le Hong uhm bởi vậy lớn r luyện cũng khó và rất gian nan. Nhưng mom thử cho bé 1 2p xem tự ngủ lại dc ko. Chứ mom hỗ trợ mãi thì con sẽ ko có không gian trống để phát triển kỹ năng chuyển giấc thì mãi con ko chuyển đc mom ạ. Nếu mom cứ canh hỗ trợ thì sẽ phải hỗ trợ suốt.
46 tháng
Ny
Bé 5m hình như chỉ còn 2 giấc ngày thôi á mom. Mom ráng cho con thức dài thêm ban ngày đi. Đoạn bé 5m tuổi là đang dần chuẩn bị cai ti giả rồi nên mình cũng ko biết khuyên mom như nào nữa. Và cũng ko biết bé chịu hợp tác ko khi trước h bé ko xài. Giờ mom ráng cho con ngủ 2 giấc ngày. Cắt 1 giấc đi mom. Với mom lên google tra xem bé có đang trong wonder week ko nhé. Tầm 19 20w hình như có. Nếu trong tuần bão thì bé vậy mom cứ ráng nương. Qua r sẽ bth lại.
46 tháng
Le Anh
Giống hệt bé nhà m!bé nhà mình như vậy hơn tháng này r,oải lắm !
46 tháng
Quỳnh Trâm Đỗ
Mom tham khảo lịch sinh hoạt của bé theo easy nhé
46 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng