Mèo vàng 2023
Mẹ Bé Mèo
#Mèo vàng 2023 ・
1 tháng
Có mom nào như e k nhỉ...đến h ăn con k chịu ăn cứ mè nheo khóc la..hôm nào cũng như hôm đấy.khóc la um sùm.e vốn là người nóng tính k kìm nổi cơn giận của mình la quát con xong đến khi con khóc thì mẹ lại ôm con khóc theo.nhìu lần trấn an kìm lại nhưng có hôm áp lực k kìm đc cứ thế quát con....hic...quát con rồi hối hận vô cùng.mình lại càng giận mình hơn.🥲🥲 
0
3
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
aithi tran
Đợt con e biếng ăn sinh lí. E cũng y chang mom. Hoảng và cố ép con ăn. Con khóc và mình giận la mắng và còn mạnh tay với con nữa.
Sau đó bình tâm lại. Con đang biếng ăn sinh lí. Mình đừng ép để trở thành biếng ăn tâm lí. Con chỉ là đang trong giai đoạn ko thèm ăn. Mình cứ chấp nhận con ăn ít or bỏ cữ cũng được. Mình cứ giữ tâm lí thoải mái. Cứ suy nghĩ trong đầu. Đừng để biếng ăn sinh lí thành biếng ăn tâm lí.
Mom sẽ thấy thoải mái hơn và hạn chế việc ép con ăn lại
1 tháng
aithi tran
Va mom cũng ráng nương theo con. Đổi món, giãn cữ hay ntn đó. Để bé có thể ăn lạ.
1 tháng
Mẹ Bé Mèo
aithi tran dạ con e nay 9 tháng oy.đợt này là biếng ăn đợt thứ 2 rồi.tháng bé lên chỉ đc 100gr thôi.nên mẹ tự đặt áp lực lên cho mình.rồi con k chịu ăn nữa nên k kìm đc cơn nóng giận của mình..e cảm ơn mom đã chia sẻ.e sẽ cố gắng khắc phục hơn lần sau.
1 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng