Chuột con 2020
Mẹ Sóc
#Chuột con 2020 ・
46 tháng
Có mom nào cho con ăn khuya như em ko??? 9:30 tối con ngủ rồi nhưng hơn 10h bị tỉnh giấc. Thấy vậy em cố cho con ti thêm 1 cữ sữa nữa. Thế là con tỉnh chơi đến hơn 12h đêm mới ngủ lại dc mà còn gắt ngủ ghê gớm nữa chứ. Hic ! Mọi hôm ngủ ngoan chẳng khóc lóc gì, có khi cho ăn thêm lại ảnh hưởng tới sự phát triển của con cũng nên ? 
4
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ha Tran
Tuổi này tổng thời gian thức 1 ngày là 8 tiếng, bạn chia đều cho bé thức đủ 8 tiếng vào ban ngày, ko ngủ quá 3 tiếng vào giấc ngày. Tham khảo lịch easy E4. Bé nhà bạn 9:30 mới ngủ đêm là trễ, sau đó bú rồi thức thêm là do ban ngày thức chưa đủ
1
46 tháng
46 tháng
Ha Tran
Khung giờ bé dậy sớm nhất là 6h, trễ nhất là 7h30. Sáng bé dậy giờ nào bạn bắt đầu ngày mới của bé vào giờ đó, cứ linh động 2h thức 2h ngủ, giấc ngủ ngắn cuối cũng có thể linh động cho ngủ 45 phút.
1
46 tháng
Xem thêm bình luận
Ha Tran
Camelia cách nuôi con truyền thống vẫn ok với những bé dễ chăm. Như bạn thấy đấy, chủ top là bạn Thuỷ đang nuôi theo truyền thống và gặp vấn đề là phải chạy theo bé tận 12h đêm mới ngủ, chưa kể khung giờ phát triển chiều cao lí tưởng của bé từ 22h đêm tới 2h sáng? Vậy là bé mất hết 2 tiếng vào khung giờ vàng. Lịch sinh hoạt thiết lập ra là để tốt cho trẻ, ko phải gò bó trẻ. Bà theo mình chẳng có ai là ko tập dc cả, chỉ có kiên trì hay ko thôi. Bạn thử đi hỏi tất cả những ng mẹ theo easy là muốn biến con thành robot hay muốn hình thành thói quen tốt cho con?
1
46 tháng
Mẹ Sóc
Ha Tran cảm ơn mom nhé !
46 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng