Chuột con 2020
Linh Chau Nguyen
#Chuột con 2020 ・
45 tháng
Trộm vía mẹ may mắn quá vì sinh được một bé thiên thần. Qua tuần 5 rồi mà chẳng thấy khủng hoảng đâu. Từ khi sinh ra đến giờ chỉ toàn rất ngoan ngoãn. Em chỉ có các nhu cầu cơ bản, đáp ứng đủ là được. Em chẳng mấy khi khóc. Chỉ la lên khi đói, khi buồn ngủ để biết mà chiều. Em không đòi bồng bế hay gì cả. Tối nay em khóc, ba mẹ với ngoại cũng sốt hết cả ruột vì biết em khó chịu bụng mà đi chưa được nên khóc. Nhưng cũng không lè nhè khó chịu. Cứ cố gắng ngủ lắm, lại đau, lại la làng. Thấy em chịu đựng mà thương. Rốt cục em đi được mà cả nhà mừng gớt nước mắt. Thoải mái rồi là em lại thiên thần, bú no rồi quay ra ngủ, nết ăn ngủ của em vẫn dễ chịu như vậy. Thương em lắm, chuột của Mẹ. Oscar - 1 month 10 day. 
5
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mai Trâm
M ơi, bé nhà e ba hôm nay cũng ko đi ngoài, m có cách nào ko m
1
45 tháng
Linh Chau Nguyen
3 ngày thì không sao đâu. Đừng sốt ruột. Bé nhà mình 7 ngày, 9 ngày, 10 ngày đều có. Ưng đi 1 lần ko đi lẹt xẹt. Nhưng ra vẫn vàng, mềm, đẹp lắm, ko bón ko chi hết.
Mom nếu cho bú mẹ hoàn toàn thì vài ngày ko đi là bình thường vì có thể hấp thu tốt quá, sữa mẹ ít để xác, tè cái đi hết trơn. Sữa công thức thì dễ bón hơn.
Mom để ý nếu em ko quấy khóc, bụng không cứng, vẫn địt được, vẫn bú đều ngủ tốt thì ko sao hết nhé.
Còn nếu có khóc, bụng cứng, ngủ ko được, kém bú... thì Mom đi bsi đi, mà thực ra ra pharmacy mua ống bơm trực tràng cho trẻ sơ sinh về dùng đi đc liền, nhưng đó là phương án cuối cùng nha. Còn muốn đi tốt thì mỗi ngày đúng giờ xoa bụng cho em và tập đạp xe đạp. Chứ dùng thuốc đó cũng tội lắm. Hoạ hoằn lắm hãy dùng. Như mình tối qua con ko đi được đau đớn ngủ ko được, xoa rồi chườm nóng đều ko ra nên mới phải bơm. Nhưng lạm dụng là con mất khả năng tự rặn mà sẽ phụ thuộc đó.
Chúc bé nhà mom sớm ị cho Mom vui nha. 3 ngày chưa xi nhê đâu đừng lo nhé.
45 tháng
Dodo
Nói không phải doạ chứ cứ từ từ mom a. Thiên thần rồi cũng có thể nổi giận đoá. Kaka. Nên giờ em còn thiên thần thì cố gắng duy trì thói quen ăn ngủ lành mạnh kẻo chủ quan là sa này cũng mệt đoá a. Hihi
1
45 tháng
Linh Chau Nguyen
Vẫn cố gắng mom ạ. Nói vậy chứ cũng mừng được ngày nào hay ngày đó. ?
45 tháng
Kiều My
Bé nhà c ik như nhà e . 1m8d bé e vẫn dễ ăn ngủ nề nếp . Tối bắt đầu 8,9h ngủ tới sáng 7h ị . Chơi tắm rửa . Ngủ trên giường dưới thoáng lưng bé chẳng bh đz mẹ ôm ấp hay bồng
1
45 tháng
Xem thêm bình luận
Kiều My
Linh Chau Nguyen bé e ti vừa nằm ti vừa ngủ .
1
45 tháng
Linh Chau Nguyen
Kiều My mình cũng chỉ đôi khi cho nằm ti thôi. Còn lại vẫn bế lên ti rồi ợ đầy đủ mới đặt xuống. Chứ đêm nằm ti mình dễ buồn ngủ theo, ko cho ti nhiều được. Còn ko ợ thì đôi khi sẽ dễ sựa hoặc mệt bụng á mom.
45 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng