Thai giáo yêu thương
Cua Biển ?
#Thai giáo yêu thương ・
44 tháng
Làm sao để bé thôi gắt ngủ đây các mom? e mệt quá ?? 
0
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Lê Hà Mây
B gắt ngủ tức là b bị quá giờ ngủ r đó m. M biết giờ gắt ngủ của con thì mình dỗ con ngủ vào trc lúc đấy m ạ. Con mình 2m, trc cũng rất gắt ngủ. Mình lm như trên thì b ý hết gắt ngủ luôn m ạ
44 tháng
Xem thêm bình luận
Lê Hà Mây
Cua Biển ? mình nghĩ là bé chưa tìm đc thế ngủ làm bé thoải mái nên bé sẽ trằn trọc, khó chịu và dẫn đến khóc. Trước khi ngủ bạn cho bé bú no, vỗ ợ hơi đầy đủ (nếu k vỗ bé cũng rất khó chịu m nhé). Sau đó bế vác bé lên người, vỗ vỗ r đung đưa vài cái r đặt bé xuống. Quan trọng là bé bú no và vỗ ợ hơi m nhé.
44 tháng
Lê Hà Mây
Bé gắt ngủ nchung nhiều ngnhan cũng k đoán đc, có thể : nóng quá, bỉm ướt, lạnh quá, đói, chưa đc vỗ ợ hơi. Hoặc là bé cần bạn bế lên để dễ vào giấc. Nhưng chỉ bế lên thôi và đung đưa người qua lại. Chứ bạn đừng đứng dậy nhé.
44 tháng
Phuong Thuy
Mua cái nôi tre cho ngủ (nếu chưa có) , đung đưa nhẹ và vỗ bộp bộp dưới đáy võng. Cái này cũng ko khác biệt so với nằm giường vì nó thẳng, hoặc trên tay nếu ko thik nằm võng, khi con ngủ sâu thì đặt xuống nằm nghiêng, kẹp gối hoặc khăn vào 2 chân, vỗ đít đêù đều cho tới ngủ say. Nhưng cái chính vẫn cho bú no và phòng mát mẻ (28độ) thì con mới ngủ lâu được.
44 tháng
Ngọc Ngát Ngân
MÌNH CÓ SÁCH NUÔI CON KHÔNG PHẢI LÀ CUÔC CHIẾN 120k/3QUYỂN & NHỘNG MAY MÙA HÈ VẢI HÀN XUẤT DƯ MÁT MỎNG ,CO GIÃN 4 CHIỀU 150k/1c MẸ NÀO QUAN TÂM IB Ạ,
44 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng