Chuột con 2020
Nguyễn Thị Phương Trang
#Chuột con 2020 ・
45 tháng
Tuổi 17 cái tuổi mới bắt đầu vào thanh xuân, đang tuổi ăn tuổi chơi thì bắt đầu em xuất hiện.. Có con là điều mẹ chưa bao giờ nghĩ tới ở cái tuổi này vì ở thời điểm đấy mẹ còn quá nhiều cuộc vui ngoài kia. Mẹ không biết sau này con có đọc được những gì mẹ viết bây giờ không, nhưng mẹ vẫn sẽ viết, viết để nhắc nhở bản thân mình. Con có biết không để con có mặt trên cuộc sống này mẹ phải đấu tranh rất nhiều với bà ngoại, với chính bản thân mình. Bà ngoại con tiếc vì mẹ còn quá trẻ , còn cả một chặng đường tương lai tốt đẹp đang đợi mẹ ở phía trước. Nhưng mẹ đã gạt bỏ hết để sinh con ra, vì mẹ biết đấy là điều đúng đắn mà mẹ làm được. Mẹ đã từng nghĩ cố gắng để khi con ra đời có cả bố và mẹ, muốn con không thua thiệt con nhà người ta. Nhưng con à, ko phải cái gì mình muốn cũng đươjc. Thì thôi con nhé, mẹ mệt rồi. Thật sự quá mệt rồi. Thà rằng mang tiếng con ko có bố còn hơn là 1 người như thế. Nhưng thôi gác chuyện đó sang một bên quên nó đi để cuộc sống mẹ con mình được yên bình con nhé. Con biết không mẹ sống như một con ngốc, chịu đựng kể cả khi người ta đánh mẹ trong khi đang mang bầu con. Mẹ đã bỏ quên bản thân và tự làm mình tổn thương quá nhiều. Nếu sau này khi con lớn, điều đầu tiên mẹ sẽ dạy con yêu thương bản thân trước khi yêu một ai đó. Sau này dù có chuyện gì xảy ra thì hãy nhớ luôn có mẹ, có bà ngoại bên cạnh con. Mẹ đã khó khăn thế nào để đưa con đến thế giới này vì thế mẹ sẽ dạy con biết trân trọng cuộc sống này. Vì đỏn giản cuộc sống này là của con, con đc phép vui, đc phép thoải mái , con phải sống vì con chứ ko phải vì ai cả. Và có điều này mẹ muốn nhắc con, nhắc bản thân mình. Phải có hiếu với bà ngoại, con có thể tệ vs mẹ, nhưng vs bà ngoại thì tuyệt đối không. Bà đã vì mẹ con mình mà phải hy sinh, chịu đựng quá nhiều. Nên tuyệt đối con ko đc phép phụ lòng bà, ko nẹ sẽ vứt con ra xọt rác đấy ?. Và mẹ cũng muốn xin lỗi con! Xin lỗi vì những lần ham chơi không chăm sóc con. Không biết cuộc sống sau này của mẹ con mình ra sao, nhưng mẹ hứa tình yêu con mẹ sẽ đặt lên hàng đầu. Mẹ sẽ cho con một cuộc sống ít nhất là được như mẹ bây giờ, không phải lo bữa cơm hàng ngày, cũng không thua thiệt người ta quá nhiều. Mẹ sẽ không chiều hư con, nhưng cũng để con tự ti về mẹ, về gia đình mình hay vì bản thân mình quá thấp kém. Không biết là sau này mẹ có đi bước nữa không, không biết là mẹ có phải rời xa trốn này không. Nhưng mẹ hứa con mãi mãi là đứa con mẹ yêu thương, mẹ sẽ luôn che chở và bảo vệ con. Trên đường đời ai cũng có lần gấp ngã hay phạm sai lầm. Nhưng đừng sợ con nhé, có mẹ luôn sát cánh bên con đây. Nếu con ngã mẹ sẽ đỡ con dậy, nếu con có phạm sai lầm mẹ sẽ cùng con sửa chữa. Đừng lo gì cả, với những gì mẹ đã trải qua có thể là không nhiều, nhưng mẹ tin mẹ có thể dạy con trở thành một chàng trai tốt và mạnh mẽ! Mẹ dừng ở đây nhé... Khi nào cảm thấy quá mệt mỏi mẹ sẽ lại tâm sự với con. Mẹ yêu con, thương con rất nhiều  
20
14
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mai Quynh
Cố lên 2 mẹ con. ?
1
45 tháng
45 tháng
Vi
Mẹ phải mạnh mẽ là điểm tựa và là tình yêu tuyệt vời cho con nhé mom. Chúc 2 mẹ con va ba ngoai luôn vui vẻ hạnh phúc
1
45 tháng
45 tháng
Mai Huong
Cố lên nhe 2 me con.chuk con nhưg gi tôt đep nhât
1
45 tháng
45 tháng
Đinh Thị Nguyệt
Tv em xinh giống mẹ luôn? chúc con hay ăn chóng lớn nha hai mẹ con cg vượt lên tất cả nha
1
45 tháng
Nguyễn Thị Phương Trang
Cảm ơn m nhiều ạ
45 tháng
Tố Loan
Cố lên m vì con mà hãy sống tốt để lo cho con nhé sau này con lớn con sẽ hiểu
45 tháng
45 tháng
45 tháng
Phạm Thị Tình
Cố lên m nha. Mình cũng làm mẹ ở tuổi 18 . Phải cùng con chiến đấu với căn bệnh bẩm sinh của con, thật sự quá sốc. Nhưng nghĩ về con, nên cố gắng đấu tranh giành sự sống cho con.
45 tháng
Xuân Tiên
Một người mẹ mạnh mẽ. Chúc 2 mẹ con luôn hạnh phúc nhé. Nếu bạn có thgian onl có thể tham khảo thêm việc làm ctv bân hàng kiếm thêm thu nhập phụ tiền bỉm sữa nhé. Bạn ko cần vốn nhập hàng hay ship gì đâu. Bạn lựa sp muốn r đăng bán. Ai mua hệ thống họ ship r chuyển tiền hoa hồng qua thẻ bạn. Cần thông tin gì inbox mình nha. Hoặc đki thành viên làm ctv theo link m đính kèm nè ?

https://pinggo.vn/r/10616a7dc9
45 tháng
KimVy Lii
mạnh mẽ lên bạn nhé
45 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng