Chuột con 2020
Thanh Tuyền
#Chuột con 2020 ・
45 tháng
Các m ơi bé e đc 4m15n tự nhiên mấy hôm nay ngủ ngày thì ít tầm cỡ 30’ là bé giật mình dậy dù có hỗ trợ như thế nào củng hk ngủ lại đc ,giấc đêm thì thức dậy 2,3 lần . Thời gian trước bé ngủ xuyên đêm và giấc sáng ngủ 1,5-2tiéng ạ. Bé bmht lên cân tốt ,ăn ngủ tốt nên e k có bổ sung vitamind3 cho bé ,dạo này bé như vậy là do thiếu d3 hay do bé bị hồi quy giấc ngủ “rối loạn giấc ngủ” ( e có tìm hiểu) ạ. Có mẹ nào dg có bé giống bé e k ạ . Cần khắc phục như thế nào hay cứ để như thế bé sẽ trở lại như trước. Xin ý kiến các mẹ đã trải qua ạ . 
6
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phương Phương
Ui bé nhà e tình trạng này hơn 1 tháng rồi cơ ạ. Mà giờ con mới 4m5d. Tức là sang thnags thứ 3 con em đã như vậy. Giấc ngày max nhất là 45'/giấc. Tổng ngủ ban ngày nhiều nhất là 3,5h thôi đó ạ ;(. Ko biết qua ww19 thì tình hình có cải thiện hơn ko
45 tháng
Thanh Tuyền
Bé mình trước đó đêm k có dậy mà tự nhiên mấy hôm nay giấc đêm dậy 2,3 lần mà sắp hết ww19 rồi tự nhiên lại vậy . Hay giật mình nữa như lúc còn trong tháng ấy .
45 tháng
doanhien93@gmail.com
Giống hệt bé nhà m luôm ý m ạ
45 tháng
Phạm Thị Minh Khánh
Mom bổ dung d3 cho bé đi. Sữa mẹ cái gì cũng tốt nhược điểm duy nhất là ít vtm d3 đó
45 tháng
Thanh Tuyền
E củng tính đây m . Tại e thấy bé phát triển cc hay cn củng vượt trội hết nên e chưa bổ sung , nên e hk biết bé có thiếu hk nữa.
45 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng