Chuột con 2020
Su Su
#Chuột con 2020 ・
45 tháng
Jerry 3m10d. Có mom nào đóng bỉm cho con cả ngày lẫn đêm ko ạ 
5
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Hiền Vi
Có em :))
45 tháng
Su Su
Con m giờ dc mấy tháng rồi ạ. Mình đóng bỉm mà có người bảo lớn đi chân chàng hảng, có người bảo ảnh hưởng đến tinh hoàn. Em tham khảo chị gu gồ bảo ko sao mà thấy hoang mang quá
45 tháng
Hiền Vi
Su Su con em được 4 tháng. Chẳng ảnh hưởng gì đâu m à, đi chân chàng hảng là do cấu trúc xương, con bé thì mom massage cho chân con thẳng ra, đừng cho bé đi sớm quá xương chưa cứng thì dễ bị vòng kiềng. Mặc bỉm hay mặc tã vải thì đều phải vệ sinh vùng kín cho con sạch sẽ.
1
45 tháng
Trang Nguyen
Bé nhà mình 6m23d vẫn đóng cả ngày lẫn đêm từ lúc lọt lòng nè. Bé đầu cũng mặc bỉm hoàn toàn cho đến khi khoảng gần 2 tuổi bé biết nói đi tè, đi ị thì ban ngày bỏ bỉm và chỉ mặc đêm.
45 tháng
Su Su
Thanks m. Mình thử bỏ bỉm ra mấy tiếng mà thấy cực quá, ngồi canh bé đái lau, thay quần, lơ là 1 xíu là đái đọng nước trên tấm lót ướt hết cả người lại sợ bé lạnh
45 tháng
Trang Nguyen
Su Su thề, cực lắm luôn. Ai nói gì mình cũng kệ thôi, vì ng p dọn bãi chiến trường là mình mà. Hơn nữa cá nhân mình thấy việc mặc bỉm hoàn toàn tốt cho bé và cả mẹ (trừ vụ đau ví). Nếu bé tè ị tự do mình chưa kịp dọn sẽ dễ mất vệ sinh, mà dọn thì mẹ lại thêm việc nữa nè. Mình thì k tán thành việc tập xi cho bé, lợi hay hại thì rất rõ r. Tuỳ điều kiện mà chọn bỉm cho con thôi, sau nhiều bỉm giá thường, giá đắt mình chốt lại dùng yubest.
44 tháng
Trương Minh Nguyệt
Có em đây ?
1
45 tháng
Mẹ Bé Gạo ❤️
Mìh cug dạy, pỏ pỉm ra cực lắm luôn, cứ canh thay suốt
1
45 tháng
Thanh Nhàn Nguyễn Thị
Có e nè, lúc đầu cũng k đóng bỉm này nọ nhưng khi bé tè bắt thay liền choáng giặt đồ trời mưa cả tuần thế là dùng bỉm? mua loại đắt đắt dùng nên cũng an tâm.
1
45 tháng
Ken Huệ
Có e nè m
1
44 tháng
Ken Huệ
24/24 luôn
1
44 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng