Chuột con 2020
Hương Nhỏ
#Chuột con 2020 ・
44 tháng
Có nên đặt nặng vấn đề ăn dặm cho trẻ 🙁 - chuyện là e cho bé ăn dặm lúc 5,5th . Lúc đầu e cho bé ADKN tầm 1tháng thì e chuyển sang ăn thức ăn mặn như hột gà - sau đó gần 7th e cho ăn tiếp lươn và cá . Nhưng dạo này bé ngán cháo k có tự giác há miệng chờ ăn . Nên e cho bé ăn theo BLW bé rất thích . Nhưng lại ăn rất ít . Vì bé chưa có răng nên nghiền nát thức ăn = nứu rất khó khăn và k thể tự nuốt thức ăn . Hầu như nhai nhai và ngậm sau đó lại đút đồ ăn vào thì món cũ từ trog miệng rơi ra . Cứ nv bé ăn k nhiều gì cả 🙁 . E cứ lo bé k ăn nhiều rồi k mau lớn rồi lại thiếu chất . Nhưng ăn cháo thì ăn 1-2 muỗng rồi lại chả buồn tập trug ăn tiếp gì cả 🙁 làm s đây mọi ng ơi 
0
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Quỳnh Thương
Mom cho bé ăn BLW xong rồi tí m thử đút cháo cho bé thêm xem ntn. Bé ăn BLW thường k no nhưng bé sẽ hoàn thiện nhiều kỹ năng hơn đó.
44 tháng
Hương Nhỏ
Đợi bé ăn blw xog thì chẳng muốn ăn cháo nữa mom ạ :(( mình rầu quá trời quá đất lun . Đêm nào cũng snghi con ăn kiểu gì bh .
44 tháng
Minh Trang
Mom thử làm thêm các loại thức ăn mềm khác cháo như soup hay mì bún xem con có hứng thú ko nhé. Còn BLW thì mình nghĩ nên cho bé theo vì cái đó có nhiều kĩ năng cho bé lắm.
44 tháng
Hương Nhỏ
Minh có cho bé ăn nhưng mà bé ăn dc 1 -2 muỗng rồi mất tập trung k ăn nữa .
44 tháng
Cẩm Tú
Dùng sâm baby kids cho bé ăn ngon và dễ hấp thu hơn mom
44 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng