Chuột con 2020
Bùi Hương Lan
#Chuột con 2020 ・
43 tháng
Mình buồn quá muốn tâm sự và xin lời khuyên từ các mom. Mình đã sai khi không chịu áp dụng easy sớm cho con. Nay con đã gần 9 tuần rồi, mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi con mình đã bện hơi người. Không bế thì không ngủ được đặt xuống chỉ 5-10 phút sau là bé dậy. Vì con bị giật mình rất nhiều nên con ngủ không được sâu giấc, và con ngủ rất thính, chỉ cần tiếng động nhẹ là con cũng dậy, dù mình đã bật tiếng ồn trắng để không làm ảnh hưởng đến con. Được một điều là tối con ngủ cũng ngoan, không bắt bế nhưng gắt ngủ rất khó chịu và phải 9-10h tối bé mới bắt đầu ngủ được đến 5-6h và vẫn dậy ăn đêm. Con chưa đói mình đã cho con ăn nên con hay bú vặt nữa. Vì vậy mà 2 tháng rồi con được có 5,7kg. Hôm nay mình quyết tâm theo easy thì ông bà ngoại thấy cháu khóc mắng mình không thương con. Ông bà bảo ăn rồi ở nhà chăm con chứ có phải đi làm như các cụ ngày xưa đâu. Nó khó thì phải theo nó, qua 3 tháng nó lớn nó khắc vào nếp. Thương con rất nhiều nhưng mình không biết phải làm sao cho con ngoan và hợp tác hơn đây. Chuẩn bị hết cữ mẹ con phải về nhà nội lại càng khó khăn hơn nữa... 
0
16
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mộc Nhiên
Qya 3 tháng nó vào nếp thật mom ạ. Con m ko theo easy chỉ nhắm giờ thức, giờ ngủ phân bố cho hợp lí nhưng nương theo con thôi.
Cỡ 2,5 tháng con ko cần ai bế ru ẵm bồng gì nữa, tự chơi tự ngủ luôn mom ạ.
1
43 tháng
Bùi Hương Lan
vậy hả mom. Đây bé nhà mình không ngủ được nên hay cáu gắt lắm. Đánh vật cả ngày ý mom.
43 tháng
Bánh Mì
Con mình cũng y vậy. Giờ gần 6th rồi mà ban ngày phải bế mới ngủ, ru rất cực, mà ngủ nghe tiếng động gì cũng dậy khóc.
1
43 tháng
Bùi Hương Lan
Vâng, cứ cái quy trình, gắt ngủ, ru ngủ, ngủ, tiếng động dậy, gắt ngủ cáu...?
1
43 tháng
Nguyen Thuy Linh
Bâyh b vẫn có thể cho con theo easy được đấy. T cũng thấy hối hận vì k cho con theo. Bâyh con 6m rồi giấc ngủ rất kém. Tuy k bắt bế ẵm như trước nhiều . Tự chơi được chơi mệt cũng tự ngủ. Nhưng giấc ngắn k sâu giấc. Hay thức đêm. Cứ bảo qua 3 tháng nhưng tuỳ đứa kp đứa nào cũng ngoan.
1
43 tháng
Xem thêm bình luận
Bùi Hương Lan
Mình đã đặt quyết tâm lắm, mà con khóc là ông bà xót cháu mắng rồi... sắp tới về nội lại càng không theo được hơn mom ạ.
43 tháng
Bùi Hương Lan
Bánh Mì bé dậy mà chịu chơi không cáu gắt là bé ngủ đủ rồi ý mom. còn bé nhà mình ngủ đc xíu dậy là gắt gỏng chứng tỏ ngủ chưa đẫy giấc. Thế mà ru ngủ khó lắm m
43 tháng
Nguyễn Đoan Trinh
Mình muốn theo cũng k được, bé mình bú rất ít nên cứ bú lắc nhắc, lại hay ọc sữa nên đành theo con vậy
1
43 tháng
Bùi Hương Lan
Vâng mom. Bé mình thì nóng nảy lắm. Lại biết ăn vạ nữa. khóc đến khi mẹ bế lên thì ngưng, thấy mẹ không nói gì thì lại ăn vạ tiếp mom ạ?
43 tháng
Nguyễn Đoan Trinh
Bùi Hương Lan không phải bé nào cũng áp dụng easy thành công. Bé dễ thì k áp dụng bé cũng dễ à, còn gặp bé khó thì chịu.
1
43 tháng
Linh Trương
E ở với ôb nội, chuột ms được 5d mà mình đau vết khâu k thể làm xuể mọi thứ, bà nội thì cũng cháu khóc tẹo là lo bế dỗ, ngày thì ngủ ngoan mà đêm thì mệt mõi vô cùng. E mới thôi mà muốn stress r các mẹ ạ ?
43 tháng
Bùi Hương Lan
bé mình trong tháng thì ngủ ngon lắm. cả ngày lẫn đêm. Giờ tự dưng con thay đổi mình mới giật mình là lỗi tại mình k rèn lúc con dễ
1
43 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng