Chuột con 2020
Bích Nga
#Chuột con 2020 ・
43 tháng
Các mom những ngày đầu đi làm trở lại xa con cảm thấy thế nào ạ! Bé nhà em 5m15d em đi làm lại đây, đêm này nhìn con ngủ mà nước mắt cứ chảy. Thương em còn nhỏ phải xa mẹ, quấn quýt với con riết giờ xa con thấy buồn quá. Mình thì có ông bà nội chăm bé mình rất là yên tâm, dù ông bà chưa có kinh nghiệm chăm trẻ. Ẻm nhà mình thì chưa biết quấn mẹ nên đi làm cũng không khóc nhiều, ai bế cũng được có người bế là được. Nhưng nghe ôb kể đang chơi đang giỡn với ôb tự nhiên lại khóc mếu máo chắc là sực nhớ tới mẹ không thấy mẹ đâu. Chiều mẹ đi làm về thấy mẹ cười liền, bà đang bế mà nhảy tưng tưng mừng lắm. Chỉ tội ôb lâu giờ thảnh thơi giờ lòi ra đứa cháu quầng với nó đuối luôn. 
3
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Huong Do
Ai cũng tâm trạng vậy thôi b a. Có nhữg ng phải đi làm từ sớm hơn lại còn ko đc ság đi chiều về với con nữa, nhờ đc ôb chăm thì cũg tốt quá rồi. Rồi mthu sẽ dần quen thôi b .
43 tháng
Bích Nga
Vâng mom. Tâm trạng lần đầu xa con như vậy hihu. Mình cũng thấy mình may mắn có thể đi làm gần nhà, không phải xa con mà đc ôb chăm nữa cũng yên tâm.
43 tháng
Thanh Hà Hbg
Sao mình khác í nhở?? Ở vs hắn gần 1,5 năm nên muốn gửi hắn đi trẻ cho sớm cho khoẻ. Chớ ở nhà phá quá, mà mẹ đâu có thời gian chơi vs hắn 12/24 đâu
43 tháng
Bích Nga
Chắc con mom lớn hơn rồi biết nghịch rồi, con mình còn bé nên thấy tội con đó mom.
43 tháng
Khánh Ngọc
giống em, con em 4m13d em phải đi làm ời ? gửi ông bà ngoại điện thoại cho mẹ lúc nghĩ trưa nhìn thấy là mếu liền giờ ổng được 5m1d ời . tối về là đeo mẹ, không chơi với ai, ngủ mà cứ sợ mẹ đi.. nhìn ổng tội nghiệp lắm nhưng vì muốn cs của ồng ok nên em đành lòng đi làm ?
43 tháng
Bích Nga
Con mình thì chưa biết đeo mẹ mom ạ! Mình thì chả dám điện video về sợ ảnh thấy mẹ khóc nữa, nhà có lắp camera nên mình nhìn cam thôi.
43 tháng
Mộc Nhiên
Con em nó biếng bú ko dám nhờ ai chăm, có khi nó thiu thiu ngủ mới đút bình nó mới im ko hét, rồi ngồi cả 1,2 tiếng chờ nó có phản xạ mút nó bú. E ko nghĩ ai làm nổi luôn k bit sao mà đi làm
43 tháng
Bích Nga
Vậy cực cho mom quá rồi bé nhà mình cũng dễ nên ông bà chăm cũng đỡ mình cũng bớt lo hơn
43 tháng
Hang Nguyen
Em cũng tuần này đi làm lại.Thương em quen ở bên mẹ gần như suốt, giờ cũng biết quấn mẹ rồi nên hy vọng em sớm thích nghi.Đi làm lại nhớ em hoài.
43 tháng
Bích Nga
Vâng mom, vì tương lai con em chúng ta vậy mom nhỉ
1
43 tháng
Yến Yến
Tuần sau e cũng đi làm lại. Để bé ở nhà cho ông bà ngoại chăm. E đi làm ở sg, 1 tuần về 1 lần thôi. Đêm nhìn con ngủ mà rơi nước mắt, thương bé mới có 5 tháng mà phải xa mẹ.
43 tháng
Nguyễn Thị Trang
Thứ 7 này e cx đi làm lại r. Bmẹ ck e thì ai cx có cv riêng. Ông bà đang bảo e nghỉ làm trông con. Nhưng còn tiền lấy đâu ra nuôi con thì không thấy bảo gì đến. Ck e thì làm chắc chỉ đủ trả nợ thôi. E còn 1 cu lớn 5 tuổi nữa. E suy nghĩ mấy hôm nay mà thấy chán quá
43 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng