Lợn con 2019
Mẹ Đậu Thúi
#Lợn con 2019 ・
51 tháng
Có m nào tập bú bình cho con chưa ạ. Pé mk đc 3m5d. Hồi mới sinh pé bú bình avent ngon lành lắm sau này bmht. Nay mk cho pé ti lại thì pé ko bít ti cứ trẹo qua trẹo lại. Mấy m tư vấn giùm m vs ạ! 
3
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ SuSu
Bé nhà mình cũng thế, nhưng lúc 5 tháng rưỡi mình chuẩn bị đi làm thử lại cho bé, bé lại hợp tác và ăn ngon lành đến bh. Mình nghĩ là ko cần lo quá vấn đề này đâu ?
1
51 tháng
Mẹ Đậu Thúi
Mk sợ pé ko bít ti đến khi đi làm lại khổ bà ngoại chứ phải. Nhìu m tập cả tháng pé ko ti đc đấy m ạ. Nên mk cũng thấy lo ko bít pé có hợp tác ngon lành ko đây :))
51 tháng
Mẹ SuSu
Mẹ Đậu Thúi cố quá nhiều lúc ko có hiệu quả. Qua 1 tuần thử lại xem sao. Cho bé ti bình phải để cho bé thật đói thì hợp tác dễ hơn. Nếu bé trong gđ biếng ăn sinh lý thì b chỉ cần chờ thôi, 1 tg bé sẽ lại ổn
1
51 tháng
Huế Phạm
Tập dần đi m. Mỗi ngày thay 1 cữ bú mẹ bằng bú bình. Con k bú thì nghỉ 15' mới cho bú mẹ. Tập từ 30ml thôi, con quen thì tăng dần. Bé nhà mình >5m đang duy trì 1 ngày 1 lần ti bình để 6m mẹ đi làm đây
1
51 tháng
Mẹ Đậu Thúi
Mk mới tập có 1 tí tẹo như ún nước thoy í nhưng mà chịu hợp tác. Cũng nhai qua nhai lại hơi lâu tí thoy. Mong e quen dần ti tốt hơn nè :))
1
51 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng