Chuột con 2020
Nắng Hạ
#Chuột con 2020 ・
41 tháng
Mom nao co cách trị ho cho be k ạ. Bé m 8m15d r mà bé ho nhiều lắm. Đã đi nhi đồng 1 tphcm cho thuốc uống 1tuan r van k khỏi. Ngày thì bé ít ho nhung đêm ngủ bé ho liên tục cả đêm luôn ạ 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Hoàng Dung
ngâm chân nước gừng pha ấm, và nấu siro húng chanh uống đỡ lắm m
41 tháng
Xem thêm bình luận
Hoàng Dung
dothithuhang27@gmail.com Nguyên liệu gồm: Lá tần , lá hẹ, rau diếp cá, củ gừng nhỏ, củ tỏi nhỏ, tắc ( quất) , đường phèn, nước lọc vừa đủ. Tất cả ngâm nước muối loãng rồi rửa sạch lại với nước để ráo. Tắc thì cắt đôi lấy nước và vỏ ( bỏ hạt ). Còn cá loại lá , gừng, tỏi đem giã nát ( không giã nhuyễn ) rồi trộn với đường phèn vừa đủ , ướp trong vòng 30p cho thấm. Bỏ lên chảo đổ thêm nước vừa đủ. Nấu sôi sau đó để lửa thật nhỏ trong vòng 30p đầu để ra nước lá và tinh dầu tắc tiết ra. Đun tiếp 20 p nữa với lửa vừa cho nước kẹo lại thành siro. Xong thì lượt lại xác để dc phần nước . Phần xác giữ lại cho người lớn ăn :') . Để nguội bỏ tủ lạnh dùng dc 3 tháng .
1
41 tháng
Hồng Hải
Mom lấy lá tần dày ( húng chanh) về rửa sạch, giã nát chắt nước cho bé uống nha. Có thể pha xíu mật ong cho đỡ đắng ( nhưng bé dưới 1y nên khỏi đi). Ngày 2 lần, lần 5ml ( tuỳ mức độ ho)
41 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng