Ku Khoay
#Chuột con 2020 ・
42 tháng
Có M nào sử dụng sữa này cho bé k vậy.. cho e ít rw về sữa này vs ạ.. bé nhà e 5m10d e muốn đổi sang sữa này ạ 
1
0
Thích
 Chia sẻ
Ku Khoay
#Chuột con 2020 ・
45 tháng
con e dc 2 tháng 8 ngày..hiện tại đang dùng sữa công thức nhưng thấy con k lên cân gì cả 2 hôm nay thì bị bón nữa ạ.. e muốn đổi sữa khác mà k biết sữa nào vừa phát triển trí não và thể chất mà k bị bón luôn ạ.. m.ng chỉ e cách đổi sữa sao cho con dễ thích nghi đường ruột hông ạ.. tại mỗi lần đổi sữa là con... 
Xem thêm
2
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Lê Huyền
Tốt nhất k nên thay đổi nhiều loại sữa mà làm hỏng hệ tiêu hoá của bé
45 tháng
45 tháng
Thảo Cherry
M oi thử sữa này e uống lên cân cin ngu ngon tieu hoa tot
45 tháng
Ku Khoay
#Chuột con 2020 ・
47 tháng
các M ơi.. em thật sự bị street với việc chọn sữa công thức cho con đó ạ.. con em dc 1m2d rồi mà k chịu ti mẹ nên phải dặm thêm sữa công thức vô.. nhưng dùng sữa nào con cũng bị bón không thì đi phân xanh hết.. các M có biết sữa nào tốt hông ạ.. tư vấn giúp e với. em cảm ơn nhiều ạ.. 
1
17
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Tran Minh Nguyet
Bạn dùng Hipp thử, tốt cho tiêu hoá. Lúc sữa chưa về, bé nhà mình uống Hipp đi ngoài vẫn tốt. Mình còn 1 hộp nguyên chưa khui, nếu cần mình để lại cho.
46 tháng
Thesun Hoang
Mình đanv dùng cho con sữa Mejji của Nhật, thấy ổn tốt cho hệ tiêu hoá. Nhưng lại ko tăng cân lắm. Sinh 4kg, mà 1tháng15 ngày đc 5,3kg thôi
46 tháng
Ku Khoay
#Chuột con 2020 ・
47 tháng
các mom ơi.. cho e hỏi con e uống sữa công thức mà phân đi vậy có sao hông ạ 
2
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Oải Hương
Đi khám xem m ơi. Dễ bị viêm ruột do sữa lắm
47 tháng
Thy Vlogs
Hình như bị viêm ruột r bé đi ra máu kìa với đặt nữa , bình thường trẻ 1-3thg là đi phân sệt thôi . Mom đi khám gấp đi ạ
47 tháng
Ku Khoay
#Chuột con 2020 ・
47 tháng
Có Mom nào sử dụng sữa này chưa ạ.. hiện tại em đang sử dụng sữa similac mà muốn đổi sang sữa này. cho e xin ý kiến với ạ.. bé nhà em dc 23 ngày tuổi mà lên dc có 500g à có uống sữa mẹ mà phải dặm thêm sữa công thức thêm vô.. 
1
0
Thích
 Chia sẻ
Ku Khoay
#Chuột con 2020 ・
47 tháng
Các M ơi cho em hỏi .. bé nhà em dc 17 ngày tuổi rồi ạ. Mà ban ngày thì ngủ rất ngoan.. ban đêm thì rất khó ngủ vặn mình rồi thức tầm 23h đến 4 5h sáng mới chịu ngủ lại.. Vậy bé có bị thiếu canxi hông ạ. Và có nên cho bé uống bổ sung canxi hông ạ. Nhờ các M chỉ giúp em với ?? 
2
37
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Khánh Huyền
Bé nhà mik dk 24day.
1. Khi về nhà bé bị vàng da , mik bổ sung D3 và đã cải thiện giờ hết rồi.
2. Mắt phải của bé tèm nhèm nh ghỉ mắt màu xanh vàng, mik hàng ngày nhỏ nước muối mà vẫn k cải thiện.
>> Các m có cách gì nhanh khỏi k tội con quá, lúc nào mở mắt cũng 1 đống xung quanh. Mik có day hốc mắt và lấy khăn chấm thường xuyên mà k hết.
3. 4 ngày trở lại đây từ 20/5 bé tự dưng thay đổi hoàn toàn lịch sinh hoạt. Trước ngủ 3-3.5h thì giờ chỉ 1-1,5h. Đêm trước dậy 2 lần ăn vào 12h và 4h sáng nhưng giờ cứ hôm 10h,11h... ăn xong thì k ngủ ngay có hôm từ 10h đến 3h sáng ms ngủ r đến 4r sáng lại dậm dậm dọ đến sáng luôn.
>> Bé rướng ng nhiều, giật mik nhiều, mồm cứ gầm gừ tay chân khua tứ phía mik có chèn hoặc làm tổ cho nằm nghiêng thì cũng k chịu muốn bế trên tay. Ng lúc bế trên tay cũng nhăn nhó gồng mik ng đỏ cắng cặng. Đặt xuống ngủ thì ngủ 5-10ph lại choàng dậy. Nghe tiếng động nhỏ cũng giật mik dậy r khóc. E thật sự khủng hoảng r đêm qua e cáu e còn mắng con luôn dù biết là con đang cần được vỗ về nhưng mà k kìm chế được vì làm cách nào con cũng k lại giấc sau khi giật mik dậy.
( Nhiệt độ phòng , độ ẩm e để cũng trong ngưỡng chuẩn đo bằng nhiệt ẩm kế, Bỉm e cũng ktra xem đái ị không, đói thì e cho ăn cũng no mà K chịu ngậm ti giả cứ đòi ti nhưng e trv sữa nhiều bé ngậm sữa lại về e bé lại cáu sặc do no k muốn ăn nữa . Các chị có e bé cubgf đợt sinh vs e có tình trạng này không ạ. Và có cách gì mách giúp e. Và đặc biệt ban ngày dậy k chịu chơi cứ ngủ thì chớ dậy là vặn vẹo k chịu nằm im chơi hay trò chuyện j cả )
47 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyễn Khánh Huyền
Mẹ Tủm huhu e chỉ mong tối con ngủ liền lấy 2-3h nằm im thui. Đây n ngủ n cũng gầm ghè như thức ý
47 tháng
Mẹ Tủm
Nguyễn Khánh Huyền bọn nó ngủ Rem ý m. Nó ngủ thế kệ nó thôi m ạ. Đứa nào cũng thế nên k phải lo đâu m ạ.
47 tháng
Thu Huệ
Con mình cũng y chang, có khi rướn người quá sữa sặc lên cả lỗ mũi
47 tháng
Ku Khoay
con mình cũng thế M ơi
47 tháng
Giới thiệu
Ku Khoay
Con là tất cả của Cha Mẹ
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng