Cherry Susi
Cherry Susi
#Chuột con 2020 ・
40 tháng
Con e được 2m13 ngày e cân được 5,5kg mọi người cứ kêu nhỏ thế. Làm mẹ mà nghe những câu này buồn lắm ạ. Có mẹ nào bị giống e không 
3
9
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Yuu Nguyen
Kệ đi bạn ơi, nghe làm gì cho nhức đầu. Con mình nb có 2.7kg tháng đầu tăng 1.4kg. Hôm nay được 1 tháng 14 ngày cân được 5.2kg mà bà nội vẫn đang kêu không thấy cháu lớn đây này. Ở viện thì cấu ti mình kêu cái loại ti bé tí không sữa, về nhà xuống thăm cháu được 1 lần rồi nt cho bố nó bảo là không thấy cháu lớn. Chả hiểu kiểu gì, thôi thì kệ, con mình mình nuôi, miễn khoẻ là được.
40 tháng
hiennguyen.bk9@gmail.com
Bé nhà mình hôm nay cũng 2 tháng 13 ngày, bé được 5kg mà mình đã mừng rồi. Mình không quan tâm lắm về cân nặng, quan niệm của mình xưa nay là gầy béo khiong quan trọng, quan trọng là khỏe
40 tháng
Cherry Susi
#Chuột con 2020 ・
40 tháng
Các mẹ ơi con e được 2 tháng rồi mà con không chịu ti bình., chỉ ti mẹ thôi mà sữa mẹ thì k đủ cho con bú. Bình thường 1 ngày bé ăn 6 cữ sữa công thức nhưng 4 ngày nay bé k ăn 1 chút nào. Con không chịu ăn mẹ rầu quá mà k biết phải làm sao. 
2
13
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thanh Lam
Trv con nhà mk vẫn vừa ăn mẹ vừa ăn bình
40 tháng
Cherry Susi
Trước con nhà e cũng thế nhưng mấy nay tự nhiên bỏ ti bình.
40 tháng
Hương Bùi
Cherry Susi đứa nào cũng vậy ah đến 1 giai đoạn nào đó sẽ chọn 1 trong 2 và đa số la bỏ bình ti mẹ. Bé trước của chị thì bỏ mẹ ti bình nên đứa này chị ko làm vậy nữa cho bmht đến 4 tháng tập ti bình vừa sct vừa sữa mẹ.
40 tháng
Đậu Đậu
Vào nhóm biếng ăn tâm lý ở trẻ em trên fb có chỉ cách cho bé ti bình đấy m
2
40 tháng
Giới thiệu
Cherry Susi
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng