Hoang Thi Nga
Hoang Thi Nga
#Hổ vàng 2022 ・
13 tháng
Bé nhà mình 2.5 tháng nhưng bú ít lắt nhắt gắt ngủ khóc nhiều, có cách nào để khắc phục không các mom 
0
7
Thích
 Chia sẻ
Mai Hong Dao
Bao lâu con đòi ti 1 lần mom. Giãn cữ dần là ổn thôi
13 tháng
Xem thêm bình luận
Mai Hong Dao
Hoang Thi Nga mom nên giãn cữ ban ngày trc. Khi con ti, thì nói chuyện, bật nhạc k cho con ngủ, để con ti lúc thức, có thể cù chân, cù tay, sờ tai, lau mặt cho con tỉnh, để con ti dc càng lâu càng tốt. Con sẽ tăng thời gian ti dần và no lâu hơn. No hơn thì ngủ sâu hơn. Đấy là rèn ti thức.

Tiếp theo là giãn cữ, vd cữ trc 10h con ti, 10h30 con khóc, mom ktra bỉm bẩn k, nhiệt độ phòng nóng quá hay lạnh quá k, con khó chịu quần áo hay con gì đốt k, bế con ra khỏi chỗ đang ngồi, nếu loại bỏ hết lý do trên mà vẫn khóc, khóc dữ dội thì là đói (k nên nghĩ khóc chỉ vì đói, vì còn nhiều lý do con khóc lắm). Sau kho xác định chính xác con đói thì k cho ti ngay, mà vỗ về, cho nhìn tranh ảnh đồ vật gì đó để giãn thời gian thêm 5-15p tuỳ sức chịu của con, sau đó mới cho ti, con sẽ hiểu là phải ăn nhiệt tình k là đói. Khi con quen với cữ mới, tức là 35-45p sau mới đòi ti thì mom lại giãn thêm 5-15p nữa. Cứ giãn dần lên, 2.5m thì giãn đến khi 3.5-4h/1 cữ là ổn. Con sẽ bớt ăn vặt lại thì cũng bớt ngủ vặt.
Có khi con ngủ dc 30p-1h dậy có thể k phải đói mà chỉ là chu kỳ ngủ của con ngắn, con dậy chuyển giấc, mom chỉ vỗ về dỗ ngủ lại thôi, k cần cho ti.
13 tháng
Hoang Thi Nga
Mai Hong Dao dạ e cảm ơn ạ
Hiuhiu
13 tháng
Giới thiệu
Hoang Thi Nga
bin1301
Chỉ cần còn khoẻ mạnh
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng